Categories Event
 
Bộ Y tế Việt Nam đã lấy ngày 27 tháng 2 làm ngày truyền thống của ngành. Ngày 6 tháng 2 năm 1985, Hội đồng Bộ trưởng đã đưa ra quyết định ngày 27 tháng 2 hàng năm là “Ngày Thầy thuốc Việt Nam” nhằm nêu cao trách nhiệm và tài trí của người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
   Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 ( kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam), xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, sự biết ơn đến các y, bác sĩ, nhân viên và những người công tác trong ngành Y tế đã dành hết sức lực và tài trí để cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân!
  ATZ tự hào là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công phòng sạch sản xuất những viên thuốc sạch góp phần mang lại hiệu quả chữa trị cho người bệnh tốt hơn mỗi ngày!
 
                                         ATZ an tâm vận hành               
                 CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT PHÒNG SẠCH ATZ
ĐC: Số N3-12 khu dự án Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội
*Chuyên:
– Phòng sạch trọn gói.
– Cấp sản phẩm của Decker bao gồm: AHU, máy hút ẩm công nghiệp, máy xử lý nhiệt ẩm sử dụng rotor Thụy Điển.
– Chuyên xử lý độ ẩm sâu đáp ứng sản xuất viên C sủi, nang mềm… với >20 năm kinh nghiệm. Từ 2003 …
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*